Những cách làm tăng tuổi thọ thú vị mà bạn không thể ngờ

Nuôi thú cưng có thể kéo dài được 11,4 năm tuổi thọ. Nuôi chó hoặc mèo bên cạnh có thể làm giảm nguy cơ về bệnh tim mạch, đột quỵ và cơ thể phục hồi sau vết thương rất tốt. Bạn có thể dẫn thú cưng ra ngoài đi dạo hằng ngày vừa tập thể dục, vừa hít thở khí trời, rất tốt cho sức khỏe.

Có những cách làm tăng tuổi thọ rất đơn giản mà bạn khong ngờ tới, chỉ cần làm theo những cách đó tuổi thọ của bạn sẽ ngày càng tăng lên.


Theo các nghiên cứu, thay đổi môi trường sống giúp bạn tăng tuổi thọ 6,4 năm. Nếu bạn cảm thấy môi trường sống không thích hợp với mình và có khả năng chuyển sang nơi khác sống thì thực sự là một ý tưởng tốt. Môi trường sống mới có thể giúp bạn mở rộng tầm khám phá và yêu đời hơn.

Ca hát

Ca hát có thể làm tăng 3,2 năm tuổi thọ. Mỗi sáng sớm thức dậy bạn hãy hát một bài hát thật đáng yêu để bắt đầu một ngày mới vui tươi hơn. Theo nghiên cứu của Trường Đại học Pittsburgh (Mỹ) cho thấy, những người luôn vui vẻ, lạc quan sẽ trải qua mỗi ngày hạnh phúc và khỏe mạnh hơn.

Tắm nắng

Tắm nắng có thể giúp bạn kéo dài tuổi thọ lên 3,3 năm nữa. Những ai không tiếp xúc với ánh nắng rất có thể sức khỏe có nhiều vấn đề. Thiếu ánh sáng mặt trời có thể dẫn đến tình trạng trầm cảm hoặc các vấn đề liên quan đến nghiện rượu hoặc kiệt sức. Cách tốt nhất bạn hãy tận hưởng ánh sáng mặt trời 30 phút mỗi ngày.



Uống sữa

Uống sữa để tăng 7,2 năm tuổi thọ. Sữa là một nguồn cung cấp thực phẩm thiên nhiên tinh khiết có chất chống lão hóa cho cơ thể. Có rất nhiều thử nghiệm lâm sàng khẳng định các chức năng của sữa trong việc cung cấp năng lượng hoạt động của bạn, làm giảm đau, đẩy nhanh hồi phục tâm trạng và thể chất.

Cưới được người mình yêu thương thật sự

Việc này có thể giúp bạn kéo dài thêm 9,5 năm tuổi thọ. Cưới đúng người, bạn có thể tránh khỏi những nguy cơ về hôn nhân tan vỡ gây tác động lớn đến tinh thần và thể chất. Một nghiên cứu của trường Đại học Rockefeller ở Newyork vào năm 2004 chứng minh được việc ly hôn sẽ khiến quá trình lão hóa của bạch cầu sẽ bị đẩy nhanh hơn.

Cười thật nhiều

Vui cười mỗi ngày là cách tốt nhất để bạn tăng được 10 năm tuổi thọ. Từ xa xưa đã có câu “ nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ”. Nghiên cứu của trường Đại học Công nghệ Nauy công bố vào năm 2006 cho thấy được những người có khiếu hài hước có tỷ lệ chữa khỏi bệnh hơn người khác 30%. Vì khi cười, cơ thể bạn sẽ tiết ra một loại hormone hạnh phúc có tên là Oxytocin giúp bình ổn huyết áp, giảm stress, tăng cường hệ thống miễn dịch.

Nuôi thú cưng

Nuôi thú cưng có thể kéo dài được 11,4 năm tuổi thọ. Nuôi chó hoặc mèo bên cạnh có thể làm giảm nguy cơ về bệnh tim mạch, đột quỵ và cơ thể phục hồi sau vết thương rất tốt. Bạn có thể dẫn thú cưng ra ngoài đi dạo hằng ngày vừa tập thể dục, vừa hít thở khí trời, rất tốt cho sức khỏe.

Ở trên là những cách tăng tuổi thọ vô cùng đơn giản và thú vị. Bạn hoàn toàn có thể tăng thêm tuổi thọ cho mình bằng việc thực hiện những cách trên. Chúc các bạn sống hạnh phúc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phục hồi vết thương và nhiễm trùng chỉ bằng bột nghệ

8 vấn đề về sức khỏe có thể giải quyết nhanh gọn chỉ với nước gừng nóng

7 loại tinh dầu có thể dùng để làm thuốc chữa bệnh